รับสมัครงาน – เจ้าหน้าที่ประสานงานลูกค้า (Customer Service Coordinator)

Written by admin on April 29th, 2019. Posted in สมัครงาน

บริษัท Modern Publishing เปิดรับสมัครผู้ร่ามงานในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ประสานงานลูกค้า (Customer Service Coordinator)

ทั้งนี้ผู้สมัครควรมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  1. หญิง อายุ 27 – 35 ปี
  2. มีใจรักงานบริการ *ทางบริษัทให้ความสำคัญกับงานบริการลูกค้าเป็นพิเศษ
  3. มีประสบการณ์ทำงานรวมอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป
  4. มีประสบการด้านการประสานงานอย่างน้อย 1 ปี ผู้ที่จะทำงานประสานงานได้ดีจะต้องมีทักษะบางอย่างที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง
  5. ทักษะการพูดคุยและเขียนติดต่อทางธุรกิจอยู่ในเกณฑ์ดีมาก
  6. หากสามารถโต้ตอบ อีเมล์ภาษาอังกฤษได้ จะได้รับการพิจาณาเป็นพิเศษ ทักษะในส่วนนี้จะทำให้สามารถรับผิดชอบงานได้มากขึ้น ทั้งนี้ เน้นทักษะ writing / reading เป็นสำคัญ
  7. ละเอียด สุขุม รอบคอบ เป็นคุณสมบัติสำคัญอีกข้อหนึ่งที่จะลดความผิดพลาดในงานต่างๆที่อยู่ในความรับผิดชอบ
  8. มีความกระตือรือร้น และมีความรับผิดชอบสูง สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ด้วยตนเอง และมีความรู้สึกอยากมีส่วนร่วมในการพัฒนาธุรกิจของบริษัท

ลักษณะงาน

  1. ตอบรับโทรศัพท์ และ Email เพื่อให้ข้อมูลกับผู้ที่สนใจใช้บริการ
  2. เสนอราคา ติดตาม รับ order และประสานงานกับลูกค้า
  3. ประสานงานกับ ล่าม และ นักแปล

ค่าตอบแทน และสวัสดิการ

เงินเดือน: 18,000 – 24,000 บาท
สวัสดิการ:

  1. ประกันสังคม
  2. พักร้อน 7 วัน
  3. ค่าอาหารกลางวัน
  4. โบนัสรายปี
  5. โบนัสรายเดือน

ที่อยู่สำนักงาน

110/31 ซ.ลาดพร้าว 18 แยก 8 ถ.ลาดพร้าว (ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว)

การสมัครงาน

ผู้สนใจกรุณาเขียนอีเมล์สมัครงาน ส่งเข้ามาที่ [email protected]  พร้อมแนบประวัติส่วนตัว (Resume)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  081 309 8288 (คุณพัชญา)

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถศึกษาได้จากส่วนต่างๆในเว็บไซต์นี้

 

 

Tags: , , , ,

 
shares